[Review] Top 6 chai nước hoa Replica được yêu thích nhất

Nước hoa là một trong những loại mỹ phẩm không chỉ các chị em phụ nữ mà cánh đàn ông cũng “mê mẩn” không kém. Nước hoa vừa dùng để tạo mùi thơm cũng như tạo một dấu ấn riêng cho mỗi người. Trong thế giới nước hoa thì những nhà điều chế đã tạo ra bộ sưu tập nước hoa Replica, mỗi chai là một câu chuyện hấp dẫn. Hãy cùng Iriviu review nước hoa Replica xem nó như thế nào nhé.

1. Giới thiệu nước hoa Replica

Dòng nước hoa Replica được sản xuất bởi thương hiệu Maison Martin Margiela của Pháp vào năm 1988. Người thành lập ra là một nhà thiết kế người Bỉ. Không chỉ sản xuất nước hoa mà còn sản xuất cả những bộ quần áo thời trang cao cấp với nhiều dòng sản phẩm và phong cách khác nhau.

Về dòng nước hoa Replica mặc dù còn khá mới so với những thương hiệu đình đám khác. Nhưng nhờ có sự cố gắng cũng như sáng tạo mà nó đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng nước hoa cao cấp thế giới. Điều đặc biệt là dòng nước hoa Replica còn kết hợp với nhiều chuyên gia nước hoa nổi tiếng trên thế giới như: Daniela (Roche), Louis Turner,…

Giới thiệu nước hoa Replica
Nước hoa Replica sản xuất bởi thương hiệu Maison Martin Margiela

2. Review top 6 chai nước hoa Replica được yêu thích nhất

Bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa đến nhà nhà Replica nhưng vẫn chưa biết chọn loại nào để hợp với cá tính cũng như phong cách của mình. Vậy thì hãy tham khảo ngay các thông tin về những loại nước hoa được yêu thích gần đây nhé.

2.1. Nước hoa Replica Flower Market

Được lấy cảm hứng từ nhưng lọ chứa thuốc bào chế cổ điển. Nghe có vẻ như rất lạ nhưng chai nước hoa này được tái hiện qua những hội chợ hoa của Paris với những mùi hương nữ tính. Nổi bật với những nốt hương của hoa hồng Grasse, hoa lan Nam Phi, hoa nhài Sambac và hoa huệ. Một sự kết hợp hòa quyện vào nhau rất nhẹ nhàng, tao nhã. Chai nước hoa này còn được ví như một tiểu thư Paris đích thực.

Thêm một điều đặc biệt nữa là trên mỗi chai Replica đều có một chiếc nhãn được làm từ 100% vải cotton. Cùng với đó là chiếc nút xịt có thiết kế độc đáo được quấn từ sợi dây bấc vô cùng đẹp mắt.

Giá bán tham khảo: 3.400.000 đồng

Nước hoa Replica Flower Market
Nước hoa Replica Flower Market

2.2. Nước hoa Replica Beach Walk

Replica Beach Walk được thiết kế với một tông màu vàng nhạt đẹp mắt mang lại cho người dùng một cảm giác rất gợi cảm. Và thể hiện đặc trưng dành cho phái nữ. Được gia công vô cùng đơn giản và tinh tế. Thành phần chính của được kết hợp từ hương cam Bergamot, nước cốt dừa, chanh và hồ tiêu hồng. Chai nước hoa này gợi lên ký ức của một chuyến đi dạo dọc đại dương. Và lưu giữ mù hương của nắng vào một ngày hè tạo nên một mùi thơm tươi mát, một chút ngọt ngọt của vùng nhiệt đới.

Loại nước hoa Replica có thời gian lưu hương từ 3 – 6 tiếng, khá lý tưởng cho một buổi đi dạo chơi biển nhẹ nhàng.

Giá bán tham khảo: 2.900.000 đồng

Nước hoa Replica Beach Walk
Nước hoa Replica Beach Walk

2.3. Nước hoa Replica Sailing Day

Được thiết kế với một tông màu xanh nhạt tạo nên một cảm giác đẹp mắt, dễ chịu và tươi mát. Sailing Day chứa đựng một hương thơm mới mẻ, mang lại những ký ức về từng con sóng nhẹ mang hơi thở của biển cả và sự tinh tế của hoa diên vỹ, rong biển đỏ. Sau khi sử dụng nước hoa bạn sẽ có 3 mùi hương chính, hương đầu bạn sẽ cảm nhận được mùi hương nước biển. Hương giữa từ hoa diên vĩ, cây bách xù, hoa hồng. Và hương cuối từ rong biển, long diên hương, gỗ tuyết tùng.

Mặc dù long diên hương có mùi vị phức tạp, nên khi ngửi bạn sẽ cảm giác hơi thô và khô. Tuy nhiên khi kết hợp với những hương gỗ, hoa vị khô sẽ làm cho chai nước hoa hài hoà, thơm dịu nhẹ của mùi biển.

Giá bán tham khảo: 3.550.000 đồng

Nước hoa Replica Sailing Day
Nước hoa Replica Sailing Day

2.4. Nước hoa Replica Lazy Sunday Morning

Là một trong những dòng nước hoa thuộc nhóm hương hoa gỗ – xạ hương quen thuộc. Nhà sáng chế đã biến tấu chai nước hoa này để trở thành một siêu phẩm. Dòng nước hoa này mang một vẻ ngoài tinh khiết, gợi liên tưởng đến một làn da mềm mại được bao bọc bởi lớp vải khá tươi mát và dễ chịu. Thiết kế chai được làm từ màu trắng, phần cổ chai màu bạc tôn lên vẻ đẹp sang trọng của Lazy Sunday Morning.

Mùi hương ấn tương với xạ hương được xem là diểm nhấn của chai nước hoa Replica này. Hương vị ngọt ngào, mê đấm thêm chút gợi cảm của hoa hồng mang chút tươi mát. Mặc dù nó không quá nổi bật nhưng đủ để người dùng say đắm nó.

Giá bán tham khảo: 3.600.000 đồng

Nước hoa Replica Lazy Sunday Morning
Nước hoa Replica Lazy Sunday Morning

2.5. Nước hoa Replica Bubble Bath

Bubble Bath mang một hương thơm nhẹ nhàng, tính tế và đặc biệt có thể dùng cho cả nam lẫn nữ. Thiết kế của chai nước hoa là một màu xanh ngọc bích mang một cảm giác bí ẩn và cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên. Dòng nước hoa này được kết hợp từ tinh chất cam Bergamot, tiêu hồng tạo nên một mùi hương tươi mới, quen thuộc như khơi gợi về một không gian nơi nhà tắm quen thuộc với một cảm giác sạch sẽ. Chưa dừng lại ở đó mà mùi hương của hoa nhài, hoa hồng, hoa oải hương kết hợp tạo thành một mùi thơm dịu nhẹ, bay bổng.

Thêm một chút hương vị thanh nhã từ dừa mang tạo cho bạn một cảm nhận chậm rãi và thoải mái. Đây cũng là một trong số review nước hoa Replica được nhiều người khuyên sử dụng.

Giá bán tham khảo: 2.600.000 đồng

Nước hoa Replica Bubble Bath
Nước hoa Replica Bubble Bath

2.6. Nước hoa Replica Jazz Club

Nhìn qua người ta sẽ cảm nhận rằng chai nước hoa này như một lọ thuốc bào chế cổ điển với dạng chai trụ tròn cùng những chi tiết cách điệu ở cổ chai. Cùng với đó là một tông màu vàng đậm khá đẹp mắt và gợi cảm mang lại một cảm giác đặc trưng của dòng sản phẩm dành cho pháo nam. Màu nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và nhìn qua rất cuốn hút.

Mùi hương đầu sau khi xịt bạn sẽ cảm nhận một chút cá tính. Tiếp đến là mùi thơm nhẹ nhẹ của rượu rum. Không chỉ vậy mà còn là mùi hương hoa cam Neroli hoà cùng chanh tươi cho mùi hương càng nam tính hơn. Càng về sau mùi thơm lại dịu nhẹ của dầu cỏ hương bài, cây hương sâm cực kỳ ngọt thanh, lưu luyến khó phai.

Giá bán tham khảo: 2.790.000 đồng

Nước hoa Replica Jazz Club
Nước hoa Replica Jazz Club

Trên đây là những review nước hoa Replica được Iriviu tổng hợp lại. Đây là một trong những dòng nước hoa đặc trưng cho cả nam và nữ. Đặc biệt mùi thơm cực kỳ khó quên. Chính vì vậy nước hoa Replica là một sự lựa chọn không thể chối từ và bạn nhất định phải có trong bộ sưu tập nước hoa của mình đấy nhé.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

LIÊN HỆ

8,656FansLike
5,242FollowersFollow
3,995SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Được quan tâm nhất